Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Tủ bếp module là gì?

Tủ bếp module là gì?

Sau một hành trình dài để có thể “soán ngôi” những mẫu tủ bếp truyền thống trên thị trường, Tủ bếp module đóng sẵn trở thành sự lựa chọn số 1 của phần lớn khách hàng khi có nhu cầu thiết kế thi công tủ bếp. Tủ bếp module được đánh giá là giải pháp thiết kế tối ưu dành cho không gian phòng bếp, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về tủ bếp module qua bài viết dưới đây.

Tủ bếp module là gì?

Khác biệt hẳn so với các mẫu tủ bếp thông thường, Tủ bếp module là sự cấu thành của các khối bếp Modul đóng sẵn, được thiết kế tùy theo kiến trúc căn nhà và lắp ráp nhanh chóng để đạt được sự hoàn hảo và tiện nghi nhất.



Tại sao nên thiết kế tủ bếp dạng module đóng sẵn?



Ưu điểm:

- Chịu lực tốt: Khi thiết kế KTS đã có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về tính khoa học đối với hệ tủ bếp này, mỗi modul mang chức năng, tính riêng biệt và có độ an toàn cao, chúng tạo thành một thể thống nhất chịu lực siêu bền vững.

- Cấu trúc hoàn chỉnh: Nhờ có các modul với cấu trúc được tính toán tỉ mỉ và hoàn chỉnh, ghép nối thông minh dành cho những không gian bếp ăn từ nhỏ hẹp đến rộng lớn. Không những thế, cấu trúc này còn cho phép gia chủ có thể thoải mái lựa chọn thiết kế vừa khít kích thước dành cho những món đồ gia dụng trong gia đình.

- Dễ dàng sử dụng: Hướng đến sự tiện nghi dành cho cuộc sống ngày càng bận rộn và ít thời gian cho việc nấu nướng, đơn giản hóa trong quá trình nấu nướng là một ưu điểm không thể bỏ qua của mô hình tủ bếp module. Sự sắp xếp có chủ định cho mọi đồ vật trong mỗi ngăn tủ bếp tạo thói quen ngăn nắp, gọn gàng cho gia chủ.

- Tính thẩm mỹ cao: Hệ tủ bếp module mang đến xu hướng hiện đại cho sử dụng nội thất của các gia đình. Tính thẩm mỹ đến từ sắc nâu trầm của chất liệu gỗ óc chó cao cấp, những vân gỗ hòa quyện vào thiết kế độc quyền đến từ một đơn vị uy tín như BG Door.


Nhược điểm:

Với thiết kế để tạo thành những module chuẩn chỉnh, độ chính xác trong kích thước đòi hỏi người thợ thi công cần tuyệt đối cẩn trọng trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. Mỗi sai xót dù nhỏ nhất cũng ảnh hưởng đến kết cấu cũng như công năng mà tủ bếp mang lại.

Cần một khoảng diện tích đủ để sắp xếp tủ bếp trong không gian, dù là không gian nhỏ hẹp hay rộng thoáng, nếu như không có sự quy hoạch khoa học, rất dễ có thể biến Tủ bếp module trở thành một tổng thể lộn xộn, thiếu chuyên nghiệp.

Xem thêm: kết cấu tủ bếp module đóng sẵn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét